Các chương trình khuyến mãi. Chi tiết

Đăng ký / Đăng nhập 0

WBT Fitness giúp bạn sẽ tự tin hơn những gì bạn nghĩ

Apr 06
WBT Fitness giúp bạn sẽ tự tin hơn những gì bạn nghĩ

1. WBT Fitness được hình thành từ ý tưởng gì?

Ý tưởng hình thành WBT Fitness

Từ một lớp học Coaching về dinh dưỡng lành mạnh tại Hà Nội năm 2019 với 7

học viên, qua 3 năm hoạt động, đến nay team Workout By Thao đã đồng hành,

huấn luyện dinh dưỡng kết hợp tập luyện cho hàng nghìn học viên trên khắp cả

nước. WBT Fitness mong muốn Trở thành một người bạn tri kỷ của phụ nữ Việt Nam trong quá trình nâng cao sức khỏe, thay đổi vóc dáng, cũng như mang đến cơ hội tiếp cận kiến thức dinh dưỡng, luyện tập khoa học, chuẩn quốc tế.

Cùng với đó là mục tiêu rõ ràng, vào giai đoạn 2022-2032: tạo ra hàng triệu sự thay đổi về

vóc dáng, về tư duy. Từ đó xây dựng một thế hệ phụ nữ Việt Nam khoẻ về thể chất,

mạnh mẽ về tinh thần, xinh đẹp, tự tin, và yêu thương bản thân. Đồng thời có cho mình lối sống lành mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

2. Lợi ích khi để WBT Fitness đồng hành cùng bạn

Lợi ích khi để WBT Fitness đồng hành cùng bạn

Với phương pháp training cá nhân hoá đặc biệt chưa từng có tại Việt Nam, Workout By Thao sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức đầu tư vào việc tập luyện. Đồng thời cũng mang lại hiệu quả thay đổi vóc dáng hoàn toàn, nâng cao sức khoẻ, và gây bất ngờ cho chính học viên khi sở hữu được thân hình mong muốn trong một thời gian ngắn.

Tại WBT Fitness các học viên được tư vấn và xây dựng các gói tập với những bài tập cũng như chế độ dinh dưỡng riêng. Phù hợp cho từng đối tượng ứng với từng mức chi phí khác nhau.

Đặc biệt chỉ cần đầu tư 1 lần bạn có thể sử dụng gói tập mãi mãi. Đây là chế độ ưu đãi cực lớn dành cho các học viên đồng hành cùng WBT Fitness.

3. Khách hàng mà WBT Fitness nhận được nhiều sự ưu ái nhất

4. Thông tin sơ bộ về các dịch vụ của WBT Fitness

Thông tin sơ bộ về các dịch vụ của WBT Fitness

Bắt đầu từ một lớp học Coaching về dinh dưỡng lành mạnh tại Hà Nội năm 2019 với 7 học viên. Sau 3 năm hoạt động, đến nay team Workout By Thao đã đồng hành, và huấn luyện dinh dưỡng kết hợp tập luyện cho hàng nghìn học viên trên khắp cả nước. Hàng nghìn thực đơn và bữa ăn khoa học và những buổi tập đã được tạo ra và truyền cảm hứng trong cộng đồng.

Đặc biệt số lượng các chương trình đào tạo đã được mở rộng và phát triển hơn rất nhiều. Lên tới 5 chương trình được yêu thích cho phụ nữ từ 18-60 tuổi.

 

  • Coaching dinh dưỡng
  • Tăng cân tăng cơ
  • Giảm mỡ toàn thân
  • Giảm mỡ cho mẹ sau sinh
  • Giảm mỡ tăng vòng 3

5. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp từ nhà WBT Fitness

Đội ngũ HLV chuyên nghiệp từ nhà WBT Fitness

Từ vỏn vẹn hai nhân sự năm 2019, hiện nay đội ngũ đã lên tới 15 nhân sự. Bao gồm 

  • Bộ phận Huấn luyện viên thể hình, huấn luyện viên dinh dưỡng chuyên nghiệp với chứng chỉ trong nước và quốc tế, dày dặn kinh nghiệm, cung cấp kiến thức chuẩn khoa học
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Các bộ phận khác phục vụ công tác đào tạo

Tất cả nhân sự trong đội ngũ HLV đều có nhiều năm thực chiến trong ngành. Tiếp xúc và đồng hành cùng hàng ngàn học viên ở những nhóm tuổi khác nhau. Vậy nên, sẽ tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tại WBT Fitness tốt nhất.

6. Feedback của khách hàng sau khi trao cơ hội đồng hành cho WBT Fitness

Trong suốt chặng đường mang cái đẹp tự nhiên, đẹp khỏe từ trong ra ngoài đến phụ nữ Việt. WBT Fitness đã nhận về rất nhiều tình yêu thương và phản hồi tích cực từ các học viên. 

WBT Fitness vô cùng tự hào và sung sướng khi đã giúp cho chị em phụ nữ có được vóc dáng tự tin hơn, giảm cân thành công, thoải mái diện đồ sexy với những đường cong quyến rũ. 

Cùng xem qua một vài chia sẻ mà WBT Fitness nhận lại từ chính các học viên của mình nhé!

 

Học viên “bay” 6 ký mỡ trong vòng 3 tháng

Ở WBT Fitness - học viên khỏe trong đẹp ngoài tự tin khoe dáng

Những bộ váy body khoe đường cong không còn là nỗi lo của các chị em

Phụ nữ hiện đại chúng ta là vậy - khỏe trong đẹp ngoài đang là xu hướng của rất nhiều chị em. WBT Fitness đang phấn đấu từng ngày từng giờ để trở thành người bạn đồng hành số 1 cho phụ nữ trong tương lai gần sắp tới. 

Với mong muốn tất cả mọi người đều được tập đúng kỹ thuật và có chế độ dinh dưỡng khoa học. Mang lại một vóc dáng chuẩn, một tinh thần thoải mái hứng khởi. Để có nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống mỗi ngày