Các chương trình khuyến mãi. Chi tiết

Đăng ký / Đăng nhập 0

Thuê PT gym Online những ưu điểm và hạn chế, bạn có biết?

Apr 05
Thuê PT gym Online những ưu điểm và hạn chế, bạn có biết?

Trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, dịch vụ thuê huấn luyện viên thể hình tại nhà lại càng nở rộ. Việc thuê PT gym Online giúp người học có động lực kiên trì tập luyện hơn khi tập luyện tại nhà. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì thuê PT gym Online cũng bộc lộ vài nhược điểm. Vậy ưu điểm và nhược điểm của việc thuê PT gym Online là gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu điểm khi thuê PT gym Online

Thuê PT gym Online giúp bạn linh hoạt và tiết kiệm thời gian

Khi lựa chọn hình thức thuê PT gym Online, bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm và lợi ích tuyệt vời như:

Về mức giá

Câu hỏi đặt ra là giá thuê PT online là bao nhiêu? Liệu có rẻ hơn so với khi tập phòng tập.

Hiện nay, mức giá thuê PT gym Online rẻ hơn 80% so với gói PT tại phòng tập. Khi tập trực tiếp với PT tại phòng tập mức giá dao động từ 300.000 - 400.000 đồng/buổi tập. Trong khi thuê PT gym Online, bạn chỉ cần chi trả từ 50.000-100.000 đồng/buổi.

Về sử dụng gói tập

Với gói PT online, khách có thể yêu cầu dịch vụ theo tuần, tháng, không cần trả tiền theo số buổi như khi tập trực tiếp tại phòng tập.

Về thời gian và địa điểm tập

Khách hàng được chủ động linh hoạt về thời gian và địa điểm tập luyện phù hợp với những người bận rộn, thường xuyên di chuyển, không cố định thời gian và không có thời gian đến phòng tập.

2. Hạn chế khi thuê PT gym Online

Tập online không thể được hỗ trợ tối đa như khi tập cùng PT ở phòng tập 

Bên cạnh những ưu điểm thuê PT gym Online cũng tồn tại một số hạn chế nhất định: 

Gặp khó khăn trong chỉnh sửa tư thế 

Đối với những người đã có kinh nghiệm và kiến thức cơ bản về tập thể hình, khi tập gym online sẽ được các huấn luyện viên hỗ trợ giúp tăng hiệu quả tối đa tập luyện, hạn chế chấn thương.

Còn đối với người mới, tập gym Online sẽ khiến bạn gặp một số khó khăn nhất định được không được huấn luyện viên hướng dẫn thực hiện các động tác rõ ràng, chính xác. Đồng thời việc góp ý, chỉnh sửa động tác sẽ thiếu sự chính xác và tiềm ẩn rủi ro chấn thương hơn so với việc tập luyện trực tiếp.

Ảnh hưởng sức khỏe, có nguy cơ chấn thương khi tập luyện sai 

Khi tập luyện tại nhà, người tập không có sự hỗ trợ trực tiếp từ huấn luyện viên, nếu không làm đúng kỹ thuật các bài tập người tập sẽ dễ bị chấn thương nghiêm trọng như trật khớp, thoát vị đĩa đệm… 

Ngoài ra, người tập thường có xu hướng muốn đạt được hiệu quả nhanh nên cố sức khi tập các bài tạ nặng, gây áp lực quá tải lên cơ bắp và xương khớp, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng bị thoái hóa. 

Dễ dàng nản chí, tính tự giác và kỷ luật chưa cao

Khi tập luyện online người tập thường có xu hướng buông thả bản thân, không theo thực đơn gợi ý do không có sự quản lý trực tiếp của huấn luyện viên.

Để có thể nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn, ngoài các bài tập, chế độ dinh dưỡng phù hợp, tập online đòi hỏi người tập phải giữ vững tinh thần, ý thức tự giác cao để kiên trì tập luyện. 

3. An tâm đến ngay với WBT Fitness qua gói tập Video được thiết kế theo nhu cầu của bạn

Gói tập Video tại WBT Fitness được thiết kế RIÊNG cho bạn

Đến với WBT Fitness bạn sẽ được thiết kế giáo trình tập luyện và thực đơn dinh dưỡng phù hợp cho từng đối tượng, giới tính, độ tuổi và mong muốn của bạn. Tuyệt đối WBT Fitness không yêu cầu học viên áp dụng biện pháp nhịn đói, không ăn kham khổ nhưng vẫn đạt được mục tiêu thay đổi cơ thể nhanh nhất, đẹp nhất.

Đến với WBT Fitness nhiều học viên đã có nhiều thay đổi rõ rệt, chỉ trong 5-7 tuần đã giảm từ 3-5 kg, các nàng đã tự tin về ngoại hình, và hơn thế các chị em đã duy trì thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh, tinh thần thể chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.