Các chương trình khuyến mãi. Chi tiết

Đăng ký / Đăng nhập 0

PT Online tự do thực trạng và khách hàng nói gì?

Apr 22
PT Online tự do thực trạng và khách hàng nói gì?

Như các huấn luyện viên khác, PT Online tự do không làm việc cho bất cứ phòng gym nào chủ yếu nguồn khách của họ là do quen biết, hay các trang mạng xã hội thông qua việc quảng bá hình ảnh của họ.

Bài viết dưới đây WBT sẽ đề cập đến các vấn đề liên quan đến thực trạng PT Online tự do hiện nay và các gợi ý khóa học cùng PT Online nhé.

  1. PT online hay huấn luyện viên tự do là ai?

PT online là người đã từng có những trải nghiệm tập gym

Ngày nay, nhu cầu tập gym ngày càng phổ biến bên cạnh việc đến các trung tâm thể hình gym fitness online, các khóa học cùng với PT online được nhiều người lựa chọn tham gia. 

Vì thế nhiều người theo đuổi và phấn đấu trở thành một huấn luyện viên gym. Chỉ cần có 1 body đẹp là có thể học và làm huấn luyện viên và thu nhập ổn. 

Hiện nay rất ít PT online tự do được đi học và đào tạo bài bản từ các tổ chức uy tín của nước ngoài. Do đó các PT online có đào đào từ nước ngoài thường rất đông khách, vì kết quả huấn luyện của các bạn rất tốt cho từng khách hàng của mình. 

  1. Vậy làm thế nào để đánh giá 1 PT online chất lượng? 

Tìm kiếm PT online chất lượng có khó không?

Để đánh giá sơ bộ, tổng quát nhất về 1 PT online. dưới đây là một số mẹo để giúp bạn có thể thuê PT Gym chất lượng

  • Xem kỹ thông tin của huấn luyện viên đó trên Facebook, zalo... có độ tương tác như thế nào, tài khoản ảo hay không?
  • Xem kết quả huấn luyện của khách hàng, các đánh giá của khách hàng về khóa học PT online
  • Nên hỏi sơ về cách huấn luyện mà PT đó sẽ áp dụng cho mình, xem PT có trả lời cụ thể hay không? Nếu trả lời cụ thể đồng nghĩa với chuyên môn của PT khá tốt 
  • Nếu được có thể yêu cầu xem bằng cấp của PT online 

Vấn đề nào cũng có 2 mặt, bên cạnh những PT có kinh nghiệm và chuyên môn cao thì hiện nay tỉ lệ các PT không có chuyên môn cao, khả năng giao tiếp kém, mất uy tín, lừa đảo... cao. Vì thế bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi chọn lựa PT online tự do cho mình.

3. Khách hàng nói gì về WBT Fitness khi mua gói video khóa học

Gói video khóa học của WBT Fitness giúp nhiều chị em thay đổi cuộc đời 

Với sứ mệnh tạo ra hàng triệu sự thay đổi về vóc dáng, xây dựng một thế hệ phụ nữ Việt Nam khoẻ về thể chất, WBT Fitness đã thiết kế giáo trình Fitness thiết kế những bài tập và thực đơn dinh dưỡng cho từng đối tượng, không nhịn đói, không ăn kham khổ nhưng vẫn đạt được mục tiêu thay đổi cơ thể nhanh nhất, đẹp nhất.

Nhiều học viên đã có nhiều thay đổi rõ rệt, giảm cân chỉ trong 5-7 tuần từ khóa học gym online từ đó khiến các bạn đã tự tin hơn về ngoại hình, được mọi người quanh khen ngợi, công việc cuộc sống cũng được thuận lợi hơn. 

Hơn nữa WBT Fitness còn giúp bạn duy trì thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh, tinh thần thể chất tốt hơn giúp xây dựng một thế hệ phụ nữ Việt Nam khỏe đẹp, thông minh, tài giỏi.

Nếu bạn có nhu cầu tìm PT Online thì WBT Fitness sẽ là lực chọn phù hợp dành cho bạn.