Các chương trình khuyến mãi. Chi tiết

Đăng ký / Đăng nhập 0

PT online giá bao nhiêu? Lời nhắc dành cho những người bận rộn

Apr 20
PT online giá bao nhiêu? Lời nhắc dành cho những người bận rộn

Hiện nay việc lựa chọn hình thức tập luyện với PT tại nhà ngày càng trở nên phổ biến vượt trội hơn so với các phương pháp tập luyện thể hình truyền thống mang lại sự tương tác, kết nối đa dạng giữa người học và người dạy. Thông qua các thiết bị điện tử kết nối internet và các ứng dụng như Zoom, Zalo, Facebook… giúp bạn có thể tiếp cận với các tất cả các nội dung bài tập mà không cần nhất thiết phải đến phòng tập.

Dưới đây là những chia sẻ của WBT Fitness về những hiệu quả của từ việc tập luyện online tại nhà và PT online giá bao nhiêu nhé.

1. Đánh giá việc thuê PT online tập luyện tại nhà có hiệu quả không?

PT online tại nhà là một giải pháp tập luyện hiệu quả dành cho người bận rộn

Nhiều người biết đến các phòng tập thể hình như là một nơi để rèn luyện sức khỏe, cải thiện cân nặng và tập luyện thể hình. Tuy nhiên khi lựa chọn tập luyện ở các phòng tập có thể tốn thời gian hơn, đặc biệt đối với người bận rộn. Thay vào đó tập luyện online tại nhà có xu hướng được nhiều người lựa chọn hơn vì nó giúp người tập tiết kiệm và chủ động về mặt thời gian. Đồng thời mang lại cho người tập kết quả tuyệt vời như khi tập trực tiếp tại phòng tập. 

Vậy PT online giá bao nhiêu? Khi thuê PT tại nhà bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và kỹ càng trong quá trình tập luyện, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối mà bạn đang mơ ước. 

2. Thức sớm hơn một chút

Thức sớm hơn một chút – Lợi ích thêm một phút

Con người chúng ta đều có quỹ thời gian giống nhau là 24 tiếng/ ngày và vô cùng quý báu. Nếu như biết tận dụng chắc chắn sẽ giúp bạn sống tốt, sống khỏe hơn mỗi ngày. Thức dậy sớm hơn 30 phút cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Bạn nên phân bổ quỹ thời gian trong ngày để tập thể dục, làm việc nhà, học tập, đi làm, ăn uống... một cách hợp lý nhất có thể.

Thói quen tập luyện buổi sáng vô cùng hữu ích vì nó mang lại hiệu quả cao nhất trong suốt các buổi tập luyện trong ngày. Chắc chắn rằng chỉ cần kiên trì sau hơn một tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt đặc biệt là vóc dáng chỉ bằng việc đơn giản là dậy sớm hơn một chút.

3. Tham khảo những thành công mà giáo trình của WBT Fitness mang lại 

Giáo trình WBT Fitness luôn hướng đến những điều tốt nhất cho học viên

Với sứ mệnh tạo ra hàng triệu sự thay đổi về vóc dáng, xây dựng một thế hệ phụ nữ Việt Nam khoẻ về thể chất, WBT Fitness xây dựng giáo trình Fitness thiết kế những bài tập và thực đơn dinh dưỡng cho từng đối tượng, không nhịn đói, không ăn kham khổ nhưng vẫn đạt được mục tiêu thay đổi cơ thể nhanh nhất, đẹp nhất.

Đến với WBT Fitness nhiều học viên đã có nhiều thay đổi rõ rệt, chỉ trong 5-7 tuần đã giảm từ 3-5 kg. Với những feedback siêu đáng yêu là các nàng đã tự tin về ngoại hình, mọi người ai cũng khen như tìm lại được bản thân mình, ngủ ngon và làm việc hiệu quả hơn. Không chỉ đẹp về ngoại hình mà giáo trình WBT Fitness còn giúp duy trì thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh, tinh thần thể chất cũng khỏe mạnh hơn. Đồng thời với giá cả ưu đãi bạn không phải lo lắng PT online giá bao nhiêu. 

4. Vậy PT online giá bao nhiêu?

Giá PT online tại WBT Fitness luôn ở mức ưu đãi cho các học viên

PT online giá bao nhiêu?

Nếu như so với các khóa học PT online thông thường các huấn luyện viên gym online sẽ hướng dẫn tập luyện cho quý khách hàng, thông qua các thiết bị kết nối từ xa.như zalo, meet, zoom… thì khoá WBT Fitness Workout By Thao hoàn toàn mới lạ và khác biệt. Đây là những bài tập được thiết kế dưới dạng video được quay sẵn, sau đó học viên sẽ thực hiện các bài tập và quay video lại rồi gửi cho WBT chấm lỗi sai. Bên cạnh đó thực đơn cho học viên cũng được WBT xây dựng riêng cho từng đối tượng khách hàng  giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian, thay đổi vóc dáng hoàn toàn, tăng sức khỏe trong thời gian ngắn.