Các chương trình khuyến mãi. Chi tiết

Đăng ký / Đăng nhập 0

Khóa học WBT đánh tan mỡ thừa An toàn không MỆT cho chị em

Apr 06
Khóa học WBT đánh tan mỡ thừa An toàn không MỆT cho chị em

1. Khóa học tại WBT là gì? Ai là người sáng lập ra WBT?

Dịch vụ pt gym online dành cho người bận rộn

Được sáng lập từ năm 2019 bởi Nutrition & Fitness Coach Nguyễn Thảo, công ty TNHH MUNCA Việt Nam là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình huấn luyện và khóa học Fitness và Dinh dưỡng trực tuyến dành riêng cho phụ nữ.

Với phương pháp training cá nhân hoá đặc biệt chưa từng có tại Việt Nam, khóa học WBT của Workout By Thao sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian, thay đổi vóc dáng bất ngờ cho chính học viên trong một thời gian ngắn.

Tập thể dục mọi lúc mọi nơi, không giới hạn hay bị gò bó về không gian và thời gian. Và phụ nữ dù cho bạn đang ở lứa tuổi nào đều có quyền được khoẻ đẹp, và đó cũng chính là điều mà dịch vụ pt gym online của WBT muốn mang đến cho học viên của mình.

2. Những đối tượng nên tham gia khóa học WBT

Những đối tượng nên đăng ký tham gia khóa học WBT

Khóa học WBT có số lượng học viên tham gia các chương trình đào tạo ngày càng được mở rộng và phát triển. Hiện nay có tới 5 chương trình được yêu thích cho phụ nữ từ 18-60 tuổi.
 

  • Coaching dinh dưỡng
  • Tăng cân tăng cơ
  • Giảm mỡ toàn thân
  • Giảm mỡ cho mẹ sau sinh
  • Giảm mỡ tăng vòng 3

Phải khẳng định rằng đối với phụ nữ dù cho bạn đang ở lứa tuổi nào đều có quyền được khoẻ đẹp. Chính vì  thế dù khác nhau về ngoại hình, tuổi tác bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng đều là có thể đăng ký tham gia khóa học WBT.

3. Lợi ích mà khóa học WBT mang lại cho bạn?


Lợi ích khóa học WBT mang lại cho bạn là gì?

Đến với WBT hàng triệu đã có những sự thay đổi về vóc dáng, tư duy, xây dựng một thế hệ phụ nữ Việt Nam khoẻ về thể chất, mạnh về tinh thần, tự tin... giảm mỡ bụng sau sinh một cách hiệu quả.

Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn hóa quy trình, cải tiến và chuyển đổi số sản phẩm, áp dụng công nghệ 4.0 để mang đến trải nghiệm dịch hoàn hảo nhất, phục vụ không giới hạn số lượng học viên.

Không những thế dịch vụ pt gym online WBT luôn phấn đấu để trở thành người bạn tri kỷ của phụ nữ Việt Nam trong quá trình nâng cao sức khỏe, thay đổi vóc dáng, mang đến cơ hội tiếp cận kiến thức dinh dưỡng, luyện tập khoa học, chuẩn quốc tế.

4. Học viên nói gì về WBT?

Học viên cảm thấy hạnh phúc và sung sướng khi đã giảm cân thành công

WBT Fitness không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình để mang đến trải nghiệm dịch hoàn hảo nhất, phục vụ không giới hạn số lượng học viên. Nhiều học viên đã có nhiều thay đổi rõ rệt, giảm cân chỉ trong 5-7 tuần giúp các bạn đã tự tin hơn về ngoại hình, công việc cuộc sống cũng được thuận lợi hơn. 

Một vài chia sẻ của các học viên WBT Fitness: 

Khi tham gia khóa học các học viên được thiết kế riêng giáo án Fitness gồm những bài tập và thực đơn dinh dưỡng cho từng đối tượng phù hợp... và tuyệt đối WBT không yêu cầu học viên nhịn đói, nhịn ăn kham khổ nhưng hiệu quả vô cùng tuyệt vời. 

Không chỉ đẹp về ngoại hình mà WBT Fitness còn giúp bạn duy trì thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh, tinh thần thể chất tốt hơn giúp xây dựng một thế hệ phụ nữ Việt Nam khoẻ về thể chất, tinh thần đúng nghĩa